วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

บริการ รถเช่าบางเขน

บริการ รถเช่าบางเขน
ทางบริษัท รถเช่าอีโคคาร์ จำกัด ของเรา มีสาขารถเช่าบางเขน คอยให้การบริการ อย่างBANANA Rent A Car สำหรับท่านที่ไม่อยากเดินทางไปรับรถ หรือติดต่อเช่ารถในละแวกอื่นให้วุ่นวาย หรือเดินทางฝ่ารถติดให้เสียเวลา บริการรถเช่าบางเขน จึงเป็นสาขาที่ใกล้ละแวกบ้านท่าน และสามารถเดินทางมารับรถได้อย่างสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาการไกล

บริการรถบางเขน BANANA Rent A Car ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า รถทุกคันท่านสามารถเลือกรุ่นรถยนต์ เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งานของท่าน โดยรถทุกคันได้ผ่านการตรวจสอบสภาพ ก่อนส่งรถให้กับท่าน ซึ่งลูกค้าจะสามารถมั่นใจได้ว่า รถเช่าบางเขน ทุกคันจะผ่านการล้างทำความสะอาด เช๊คสภาพทั้งภายนอกและภายใน ให้ท่านมั่นใจได้ว่า บริการรถเช่าบางเขน ทุกๆคัน จะได้รับมาตรฐานและพาท่านให้เดินทางถึงจุดหมายได้อย่างสวัสดิภาพ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหา บริการรถเช่าบางเขน อย่าลืมที่จะคิดถึงเรา BANANA Rent A Car ในเครือ ECOCAR rent-a-car



จุดเด่นบริการรถเช่าบางเขน ของ BANANA Rent A Car

1) บริการรถเช่าบางเขนของ BANANA Rent A Car ทุกคัน ผ่านการตรวจสอบความพร้อมใช้งานให้มีสมรรถนะที่พร้อมและสมบูรณ์ที่สุด ก่อนส่งให้ลูกค้า
2) สามารถขับได้ทั่วไทย ตามที่คุณต้องการจะไป ไม่จำกัดระยะทาง
3) พนักงานทุกคนจะต้อนรับและบริการลูกค้า เยี่ยงคนในครอบครัว และจะเรียกชื่อของลูกค้าทุกครั้ง
4) บริการรถเช่าบางเขน ของเรา ทุกคัน ทำประกันภัยชั้น ซึ่งจะมีประกันภัยคอยดูแลทุกเรื่อง สำหรับผู้เช่ารถของ BANANA Rent A Car

บริการรถเช่าบางเขนอีโคคาร์ มีอะไรบ้างที่คุณจะได้รับ

1) บริการรถเช่าบางเขน มีรุ่นรถเช่าหลากหลายให้เลือก เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานในการเดินทาง
2) บริการรถเช่าบางเขน ทุกคันจะมีอุปกรณ์ฉุกเฉินติดรถไม่ว่าจะเป็น ยางล้ออะไหล่ หรือ แม่แรง เพื่อให้คุณสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยกับรถเช่าของคุณ
3) บริการรถเช่าบางเขน มีคุณภาพที่ดี ที่ผ่านการตรวจสอบสภาพรถอย่างละเอียดก่อนส่งมอบให้ลูกค้า สามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและพร้อมวิ่งทางไกลเพื่อไปยังจุดหมายได้โดยสวัสดิภาพ
4) บริการรถเช่าบางเขน ของอีโคคาร์ทุกๆคัน จะมีประกันชั้น คอยคุ้มครองคุณ สามารถอุ่นใจได้เมื่อออกเดินทาง
5) บริการรถเช่าบางเขน ของอีโคคาร์นั้น ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อเกิดปัญหากับรถเช่า หรือประสบอุบัติเหตุกับรถยนต์ ท่านสามารถที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24ช.ม.

บริการหลังการขายสำหรับบริการรถเช่าบางเขน BANANA Rent A Car

1) มี Call center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณมีปัญหาในการใช้งานรถยนต์ หรือ รถยนต์ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางด้วยรถเช่ารายวัน สามารถโทรขอความช่วยเหลือกับทางบริษัทได้ตลอดเวลา ได้ที่หมายเลข 02-035-5880 / 02-002-4606 / 090-638-4888 / 062-348-9900
2) บริการรถเช่าบางเขน ทดแทน ในกรณีที่รถเช่าของเราไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราจะนำรถยนต์ไปเปลี่ยนให้ทันทีหรือภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

ข้อมูลการติดต่อที่สำคัญ ของรถเช่าบางเขน Banana Rent A Car

เบอร์โทร 02-1166290
มือถือ 099-421-4254
LINE : @bananarentacar
Facebook/bananarentacar
E-mail : info@bananarentacar.com
เปิดบริการทุกวัน 08.00-20.00 น.
แผนที่ คลิก https://goo.gl/maps/FzppAj2xgWB2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น