วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562


    


ถ้าเกิดคุณรักอิสระ รวมทั้งเบื่อกับการเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์ หรือกำลังพึงพอใจบริการเช่ารถยนต์ขับเอง เชื้อเชิญฟังคำเสนอแนะดีๆรับประกันว่า การเช่ารถยนต์ขับเองหนแรกไม่ยากเหมือนอย่างที่คิดเพราะของ BANANA Rent-a-car ทุกคัน เป็นรถที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ก่อนถึงมือคุณ สามารถวิ่งได้ทั่วไทย โดยไม่จำกัดระยะทาง ตามที่คุณต้องการ พร้อมกับประกันภัยชั้น 1 ที่จะดูแลคุณตลอดการเดินทาง และ BANANA Rent-a-car เช่ารถได้ง่าย ได้รถไว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และยังมีบริการส่งรถให้ถึงบ้านโดยไม่ต้องมารับรถเอง สำหรับการเช่ารถขับเอง ที่ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก ปัจจุบัน การเช่ารถเช่าขับเอง เป็นที่นิยมกันมาก เพราะสะดวกสบาย สำหรับการการเช่ารถขับเองเพราะง่ายในการออกแบบการเดินทางที่สามารถกำหนดเองได้ อยากแวะที่ไหนระหว่างทางก็ได้ หากเดินทางกันหลายคน มีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการเดินทางด้วยรถยนต์สาธารณะ ที่สำคัญคือการเช่ารถยนต์ขับเองเราสามารถขับได้ไกลโดยไม่จำกัดระยะทาง ไม่ต้องจ่ายค่าบำรุงรักษา อีกทั้งยุคนี้คนจะซื้อรถยนต์น้อยลง เพราะระบบรถไฟฟ้า มีให้บริการมากขึ้น การ เช่ารถขับเอง ใช้ตามครั้งคราวที่เราจำเป็น จึงเป็นแนวโน้มที่คนในกรุงเทพส่วนใหญ่นิยมกัน



จุดเด่นของการเช่ารถขับเอง
มีอิสรภาพแล้วก็เป็นส่วนตัว ต้องการจะตลกโปกฮาหรือเม้าท์กระจัดกระจาย หรือแม้กระทั้งนินทาแฟนกับกรุ๊ปเพื่อนสนิทก็ทำเป็นสุดกำลัง ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจผู้ใดกันแน่
บริหารเวลาได้ตามที่ใจต้องการ ไม่ต้องรีบเร่ง หรือคอยไกด์ รอคอยลูกทัวร์ผู้อื่นให้เสียอารมณ์ เพราะว่านี่เป็นรถยนต์ของพวกเรา จะขับ จะหยุด จะพัก เวลาใดก็ได้ตามใจต้องการ
ได้โอกาสเลือกรถยนต์ที่พวกเราถูกใจมาขับเล่น เพราะเหตุว่าผู้ให้บริการมีรถยนต์หลายรุ่นให้พวกเราเลือก แล้วก็คุณยังได้บันเทิงใจกับการเลือกรถยนต์ในรุ่นต่างๆอีกด้วย
กระตุ้นเร้าสัญชาติญาณนักผจญภัยในตัวคุณ เพิ่มดีกรีความกระชุ่มกระชวย แล้วก็สดชื่น ด้วยเหตุว่าคุณได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆจากการทดสอบขับขี่รถท่องเที่ยวในที่ที่คุณไม่เคยไปๆมาๆก่อน นอกเหนือจากนี้ยังมีโอกาศได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆอาทิเช่น ได้พบปะสนทนาถามทาง หรือแม้กระทั้งได้สัมผัสชีวิตคนเราในแคว้นนั้นๆอย่างแท้จริง
สร้างเสริมความมั่นในใจในตัวเองและก็ความสามารถการจัดการจัดแจง เพราะว่าคุณควรต้องกำหนดแผนการท่องเที่ยว เช่ารถยนต์ หาร้านอาหาร จองที่พัก แล้วก็คาดคะเนค่าใช้สอยเองทั้งสิ้น แล้วก็เมื่อคุณทำสำเร็จ คุณจะรู้สึกกระหยิ่มใจและก็รู้สึกได้ถึงพลังบางสิ่งในตัวคุณที่ช่วยขับให้ท่านบรรลุเป้าหมาย
ที่สำคัญ ได้ไปสถานที่เที่ยวที่ต้องการไป ซึ่งรวมทั้งสถานที่ที่อยู่ไกลเมืองไหมสบายที่จะเดินทางไปด้วยแนวทางอื่น ที่เที่ยวที่ทัวร์ไม่จัด และก็ที่เที่ยวแบบอันซีน

ข้อควรระวังก่อนที่จะมีการเช่ารถขับเอง
คุณควรมีประสบการณ์รวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับการขับขี่รถที่ดีพอเหมาะพอควร ควรมีสุขภาพเกี่ยวกับร่างกายแล้วก็จิตใจบริบูรณ์พร้อม ที่สำคัญควรมีใบขับขี่รถยนต์ แม้กระนั้นแม้คุณเป็นห่วงประเด็นการขับขี่รถหรือทางก็สามารถใช้บริการเช่ารถยนต์พร้อมผู้ขับได้ด้วยเหมือนกัน โปรดอย่าลืมพิจารณาความน่านับถือของผู้ให้บริการก่อนจะมีการตกลงใจว่าจ้างผู้ขับทุกคราว
คุณควรจะมีความสามารถสำหรับในการมองแผนที่และก็หาทางการเดินทาง หรือคุณอาจใช้เครื่องมือช่วยนำทาง (GPS) ซึ่งมีอยู่ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคใหม่ หรือบางทีอาจเช่าเครื่องจากผู้ให้เช่ารถยนต์ก็ได้ด้วยเหมือนกัน
คุณจำเป็นต้องพร้อมที่จะรับผิดชอบในตัวรถยนต์ที่คุณเช่ามา ถ้าเกิดมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะมีข้อแนะนำแผนรับรองอุบัติเหตุให้กับคุณได้เลือกไตร่ตรองด้วย
คุณจะต้องดูแลความสะอาดข้างในห้องโดยสายของตัวรถยนต์ เมื่อมอบรถยนต์คืนผู้ให้เช่า
ในตอนเทศการท่องเที่ยวชอบไม่ค่อยมีรถยนต์ให้เช่า รวมทั้งราคาเช่ารถยนต์ชอบแพงมากยิ่งกว่าตอนนอกเทศการท่องเที่ยว ดังนั้น พวกเราขอเสนอแนะให้ท่านกำหนดแผนการเช่ารถยนต์ล่วงหน้านานๆยิ่งนานยิ่งดี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น