วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ค็อปเนื้อเต้น! "ฟานไดค์" โพสต์คลิปเรียกฟิตเต็มดูด

 แฟนบอลหงส์แดงเนื้อเต้นสุดๆข้างหลังได้มองเห็นคลิปวีดิโอที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โพสต์เอาไว้ภายในทวิตเตอร์ ขณะหนเขากำลังดำเนินงานอย่างมากเพื่อเรียกความฟิตในตอนฟื้นฟูร่างกาย โดยงานนี้อาจมีลุ้นได้มองเห็นป้อมเหล็กเลือดชาวดัตช์ กลับมาคุมเกมรับให้กองทัพ "ลิเวอร์พูล" เร็วกว่าที่คาดคะเนเอาไว้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็ง "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง โพสต์คลิปวีดิโอผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในขณะกำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายภายหลังที่เข้ารับการผ่าตัดศรีษะหัวเข่า โดยงานนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างลุ้นกันว่ามีความน่าจะเป็นที่ยอดปราการหลังเลือดชาวดัตช์ จะกลับมาลงไปในสนามเร็วกว่าที่ระบุ





ค็อปเนื้อเต้น! "ฟานไดค์" โพสต์คลิปเรียกฟิตเต็มดูด



ปราการหลังกลุ่มชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจากการโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารเอฟเวอร์ตันพุ่งเข้าทิ่มสกัดอย่างหนักระหว่างเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อต.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยในตอนแรกมีการเดากันว่านักเตะอาจจะจำต้องพลาดช่วย "ลิเวอร์พูล" ในตอนที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้


อย่างไรก็แล้วแต่ ฟาน ไดค์ บากบั่นที่จะปฏิบัติงานอย่างมากเพื่อจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ฟิตบริบูรณ์ โดยปัจจุบันนักฟุตบอลได้แชร์คลิปวีดิโอผ่านเว็บทวิตเตอร์ ตอนที่เขาทำกิจกรรมต่างๆเพื่อเรียกความฟิต พร้อมทั้งแคปชั่นสั้นๆแม้กระนั้นเหิมใจความว่า "ค่อยเป็นค่อยไป"


รูปภาพที่เอามาจากคลิปวีดิโอชี้ให้เห็นว่า ฟาน ไดค์ อุตสาหะฝึกฝนเตะบอล, และก็ตามด้วยการเล่นเวท และก็ทำคาร์ดิโอ แม้กระนั้นในเดี๋ยวนี้ยังไม่สามารถที่จะคาดหมายได้ว่า จอมบุกวัย 29 ปีจะกลับมาช่วยกลุ่มชุดใหญ่ได้เมื่อใด เหตุเพราะเหตุการณ์ของเขายังคงจะต้องรอดูในระยะยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น