วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

918KISS Download เสร็จจะมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง?


918KISS Download เสร็จจะมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง?


สวัสดีนะครับชาว 918VIP ทุกคน ตอนนี้หลายคนคงจะนึกถึงรีวิวเกมจากผมเช่นกันครับ เพราะเหตุว่ามีข้างหลังไมค์เข้ามาออกจะเยอะแยะเลย ฮ่า… ผมได้ได้โอกาสจับเกมของค่าย 918Kiss มากยิ่งขึ้น ไว้คราวหน้าผมจะมารีทิวทัศน์เกมจากค่าย 918Kiss ให้ครับ ซึ่งทุกคนสามารถ โหลด918Kiss ถึงที่เหมาะหน้าเว็บไซต์ของพวกเราเลยนะครับ 918kiss download ไม่ยากเหมือนอย่างที่คิด ทดลองดูครับสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาขยายความเรื่องโปรโมชั่นของ 918VIP สักนิดสักหน่อย หลายคนเลยจ๊าครับผมที่เป็นพวกของทาง 918VIP แต่ว่ามิได้ใช้โปรโมชั่นของพวกเราเลย บางทีก็อาจจะเพราะว่าไม่เคยทราบหรืออะไร ผมก็ไม่เคยทราบครับ วันนี้ครับผม ผมจะมาเสนอแนะโปรโมชั่นทุกสิ่งทุกอย่างที่ดิน 918VIP มีเลยนะครับ ยืนยันว่า ต่อจากนี้ คุณจะรัก 918VIP มากขึ้นไปอีกครับผมเพราะเหตุว่านอกจากเกมดังจากค่ายต่างๆดังเช่นว่า 918Kiss แล้ว โปรโมชั่นก็เด็ดไม่แพ้กันเลย ถ้าหากพร้อมและก็มาขอรับ เลทโก!





1. สมาชิกใหม่รับ 50%

มาเริ่มกันที่โปรโมชั่นแรกสำหรับสมาชิกใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลยจ๊านะครับ กับโปรสมาชิกใหม่รับ 50% ฝากอย่างน้อย 100 บาท

ก็รับไปเลยอีก 50% ยอมรับได้สูงสุดถึง 500 บาท 918kiss จัดให้เลยนะครับ! ฝาก 1,000 บาท รับ 1,500 บาท คนไหนกันแน่จะพ่อเท่านี้ไม่มีแล้ว! โดยโปรโมชั่นสมาชิกใหม่ 50% สามารถยอมรับได้ตั้งแต่ทีแรกที่สมัครเป็นสมาชิกรวมทั้งเพิ่มเติมเงินเลยจ้าขอรับ โดยมีเงื่อนไขว่า จำเป็นจะต้อง

ทำยอด 3 เท่าก็เลยจะถอนได้ครับผม แล้วก็ยอมรับได้เฉพาะสล็อตแล้วก็ยิงปลาแค่นั้นนะครับ


2. ทุกยอดฝาก 5%

สมาชิกเก่าไม่ต้องเศร้าใจไป สมาชิกทุกคนสามารถรับโปรโมชั่นทุกยอดฝาก 5% ได้เลยนะครับ ฝากอย่างต่ำ 100 บาท

ก็รับไปอีก 5% โดยทันที ยอมรับได้สูงสุดถึง 1,000 บาทกันอย่างยิ่งจริงๆขอรับ โดยมีเงื่อนไขว่า จำเป็นที่จะต้องทำยอด 2 เท่าก็เลยจะถอนได้ครับผม แล้วก็ยอมรับได้เฉพาะสล็อตรวมทั้งยิงปลาเพียงแค่นั้นครับผม


3. Cash Back 10%

โปรโมชั่นปลอบประโลมใจสำหรับคนเล่นเสีย ก็มารับ Cash Back 10% จากทาง 918VIP ไปเลยสินะครับ! โดยคุณสามารถ

ยอมรับได้สูงสุดถึง 10,000 บาท สามารถถอนได้เลย ไม่ต้องทำยอด! ให้คืนกันแบบหยกๆไปเลยครับผม พ่อมากมาย!


4. โปรทุนน้อย ฝาก 40 รับ 100

สมาชิกทุนน้อยไม่ต้องเศร้าใจไปนะครับ ฝาก 40 บาท รับ 100 บาท เอาไปเล่นกันบันเทิงใจๆไปเลยสิขอรับ! โดยมีเงื่อนไขว่า จึงควรทำยอด 3 เท่า จะถอนได้ 150 บาทขอรับ แล้วก็ยอมรับได้เฉพาะสล็อตรวมทั้งยิงปลาแค่นั้นครับผม


5. HBD for you

สุขสันต์วันเกิดด้วยครับ ฮ่า… สำหรับโปรโมชั่นแจกเครดิตฟรี 300 บาทในวันเกิด ทุกคนสามารถมารับได้เลยครับผม พวกเราจะแจกให้ในวันเกิดของทุกคน โดยมีเงื่อนไขว่า จำเป็นต้องทำยอด 4 เท่า ถอนได้ 300 บาทไปเลยนะครับ ถือได้ว่าของขวัญจากเรา 918VIP ครับผม


6. เชื้อเชิญสหายฝาก 100

เอาละครับผม ทางสู่ความมั่งคั่งมาแล้ว! แค่เพียงชักชวนเพื่อนพ้องมาลงทะเบียนสมัครสมาชิก รับโปรสมาชิกใหม่ แล้วฝากอย่างน้อย

100 บาทขึ้นไป คุณก็รับเครดิตฟรี 50 บาทไปเลยนะครับ แล้วก็บอกก่อนครับผม โปรโมชั่นนี้ยอมรับได้ไม่จำกัดครับ! คุณรู้จักคนเยอะ เชื้อเชิญมามากมายก็ได้เยอะแยะขอรับ โดยมีเงื่อนไขว่า จำเป็นต้องทำยอด 3 เท่า ถอนได้ 1 เท่าครับ


7. สะสม 10 Candy

สำหรับเพื่อการสะสม Candy สามารถทำได้ด้วยผู้กระทำดรับ Cash Back ทุก 100 บาท หรือ ทุกยอดฝาก 300 บาท

(แบบรับโบนัส) ก็สามารถมารับ 10 Candy จากพวกเราไปเลยครับผม ซึ่ง 10 Candy สามารถหมุนวงล้อได้ 1 ครั้ง ในวงล้อก็จะมี

ทั้งยังทองแล้วก็เงินสด เรียกว่า มาเล่นสล็อตบันเทิงใจๆจาก 918Kiss แล้ว ก็มาเสี่ยงดวงจากทางพวกเราด้วยไปเลย ดีไหมล่ะครับผม



เป็นไงบ้างขอรับกับโปรโมชั่นต่างๆของ 918VIP ถูกใจกันไหมล่ะครับผม ทาง 918VIP มิได้มีเกมจาก

ค่าย 918Kiss สิ่งเดียวครับผม ของค่ายอื่นๆพวกเราก็มีด้วยเหมือนกัน หากรำลึกถึงสล็อตออนไลน์ก็ระลึกถึงพวกเรา 918VIP ครับ สำหรับวันนี้ผมจำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น