วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

ถ้าหากคุณถูกอกถูกใจการเช็ดกจูบหรือซุกไซ้ต้นคอ เขาก็ชื่นชอบเช่นเดียวกันนะ มันจะทำให้เขารู้สึกเสียวๆจนกว่าทนไม่ได้เลยล่ะจ้ะ ไม่เชื่อก็ทดล

 ถ้าเกิดอยากเร่งเร้าอารมณ์ชายหนุ่มของคุณ สตรีไม่จำเป็นที่จะต้องใช้วิถีทางจัดจ้านเปรียบเสมือนในหนังเอ็กซ์ออนไลน์ก็ได้ผลสิ่งเดียวกันนะคะ ไม่จำเป็นจำเป็นต้องรุ่มร้อนเหมือนในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์ ไม่ต้องจัดเต็มแบบในหนังป๊ เพราะเหตุว่าแน่ใจว่าไม่ใช่ซะทุกคนที่จะแฮปปี้แฮปปี้กับการเลียนแบบอาการหรืออารมณ์จากหนังโป๊ออนไลน์ ดังนั้น วันนี้เราจะมาเสนอแนะลีลาเซ็กซ์แบบไม่ต้องมากถึงแม้ว่าเสร็จ อัพเกรดความรู้ความเข้าใจทำรัก หนังโป้นักศึกษา ให้เขาได้ว้าวววว และก็หลงคุณจนถึงโงหัวไม่ขึ้นจำพวกไม่กล้าไปเล่นซนที่แห่งไหนแน่นอนเลยล่ะจ้ะ

ทดสอบไล้นิ้วรอบขอบปาก

บริเวณรอบริมฝีปากเป็นจุดที่สัมผัสแล้วรู้สึกเสียวพอใช้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทดสอบเอาปลายนิ้วลูบไล้ไปรอบๆตามขอบปาก ทั้งจูงใจเย้ายวนเชิญชวนให้อารมณ์ลุกโชนดีนักทีเดียว

ต้นคอชักชวนขนหัวลุก

ถ้าหากคุณถูกอกถูกใจการเช็ดกจูบหรือซุกไซ้ต้นคอ เขาก็ชื่นชอบเช่นเดียวกันนะ มันจะทำให้เขารู้สึกเสียวๆจนกว่าทนไม่ได้เลยล่ะจ้ะ ไม่เชื่อก็ทดลองดูสิ

นวดตัวเขาให้ทั่วด้วยร่างของคุณ

แทนที่จะนวดด้วยมือธรรมดา เปลี่ยนเป็นนวดด้วยเรือนกายของคุณแทน โดยให้เขานอนราบไปบนเตียงแล้วคุณก็นอนคว่ำทับตัวเขา ขยับร่างกายขึ้นลงให้เสียดสีกันทั่วร่าง อย่าลืมมองตาเขาอย่างกวนโทสะไปด้วย วิธีการแบบนี้เขาทนไม่ได้นานหรอก เชื่อเราสิ

อย่ายินยอมให้เขาสอดใส่ง่ายเกินไป



หากเค้ารำพันอยากได้สอดใส่เต็มกำลังแล้ว ก็ให้เขาได้ใส่ดู แม้กระนั้นอย่าให้แทงตราบจนกระทั่งมิดลำล่ะ ให้เขาได้ใส่เพียงท่อนหัวแล้วคัดออก แกล้งเขาแบบนี้สัก 2-3 รอบ การันตีว่าเขาจะแทบจะลงไปใจกระสับกระส่ายด้วยความหื่น แล้วบ่อยๆใส่คุณไม่ยั้งเลยล่ะ

มองตาเขาไป กินเขาไปพร้อมเพียงกัน

ในเวลาที่กำลังออรัลเซ็กซ์ให้เขาอยู่นั้น อย่าลืมมองหางตาขึ้นมามองตาเขาไปด้วย มันทั้งเย้ายวนอีกทั้งเร้าอารมณ์สุดๆไปเลยนะขอบอก

ทำปากให้อุ่นก่อนออรัล

ความอุ่นวาบจากริมฝีปากของคุณ ยิ่งทวีความเสียวให้ทะลุเพดานจริงๆทดสอบดื่มน้ำอุ่นๆก่อนออรัลดูนะ นอกนั้นระหว่างการใช้ปาก คุณก็ควรใช้มือช่วยสาวขึ้นลงไปด้วยพร้อม

ไม่ค่อยถูกอกถูกใจรสน้องชายเขา ก็ตรวจสอบและลองใช้เครื่องปรุงรสเสริมดูสิ



หากว่าสตรีไม่ชอบกลิ่นเนื้อของน้องชาย ก็ทดสอบเสริมรสด้วยการราดน้ำผึ้ง ช็อกโกแลต หรือวิปครีมก็ได้ พอเพียงอร่อยขึ้นแล้วชั่วครู่คุณก็ “กิน” ได้หมดเองล่ะจ้ะ ทำไมถึงกินหมดน่ะหรอจ้ะ ก็เพราะว่าเจ้าช็อกโกแลต วิปครีมสุดแสนจะอร่อยเช่นไรล่ะจ้ะ!! บอกเลยว่า วิธีนี้จะช่วยปรับให้คุณสุภาพบุรุษทั้งหลายมีอารมณ์มากเพิ่มขึ้นด้วยล่ะจ้ะ เพิ่มความระทึกใจไปด้วยเบาๆ

แลเห็นไหมล่ะจ้ะว่าแต่ว่าละแนวทางเป็นลีลาท่าทางที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้ความเข้าใจอะไรจำนวนมาก ถึงแม้ก็เลื่อนฐานะความเสียวให้กับแฟนผู้ชายของคุณได้แบบง่ายๆว่าแล้วคืนวันนี้จัดที่พักผ่อนหย่อนใจไว้ให้พร้อม แล้วสะกิดเขาให้มาบริหารร่างกายก่อนนอนกับคุณเลยดีมากกว่าค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น