วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Museum Thailand Application

Museum Thailand Application เปิดทดสอบการใช้ระบบ ให้บริการรวมทั้งที่ตั้งของพิพิธภัณฑสถานต่างๆซึ่งได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย ทั้งยังยังสามารถใช้เป็นระบบนำทาง GPS เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวยังพิพิธภัณฑสถานที่ท่านถูกใจ สอดคล้องกับแนวความคิดที่อยากให้เว็บรวมทั้งแอปพลิเคชันของพวกเราเป็น สหายทำความเข้าใจ คู่คิดนักเที่ยว sbobet4mobile



สถาบันพิพิธภัณฑสถานการเรียนแห่งชาติ (ไม่วเซียมประเทศไทย) เปิดตัวเว็บ www.museumthailand.com เต็มแบบอย่างเพื่อเป็นศูนย์สะสมข่าวสารครบวงจรเกี่ยวกับพิพิธภัณฑสถานและก็แหล่งทำความเข้าใจถึง 1,500 ที่ ทั่วทั้งประเทศไทย พร้อมทดลองแอปพลิเคชัน Museum Thailand Application เวอร์ชั่นใหม่ รวมทั้งเปิดแคมเปญ Museum Thailand Popular Vote ที่ปี 2017 เพื่อตั้งมาตรฐานรวมทั้งความน่าดึงดูดใจของพิพิธภัณฑสถานให้ครบทุกมิติ ดันยอดผู้เข้าชมพิพิธภัณฑสถานแล้วก็แหล่งทำความเข้าใจ ให้พลเมืองได้ร่วมลุ้นรางวัลราคากว่า 150,000 บาท

สำหรับแอปพลิเคชัน Museum Thailand Application ใช้ได้อีกทั้งทั้งยังบนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์และก็ไอโอเอส ยังมีการทดสอบนำระบบเทคโนโลยี AR มาใช้ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การท่องเที่ยวพิพิธภัณฑสถานใหม่ทำให้สบาย ง่าย สนุกสนาน รวมทั้งเพลินมากยิ่งขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดเพียงแค่พิมพ์คำว่า Museum Thailand ใน App Store หรือ Play Store





บัตรเดียวท่องเที่ยวได้ 56 พิธภัณฑ์ทั่วไทย ในราคาเดิมเพียงแต่ 199 บาท
สำหรับแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่นี้ได้ปรับปรุงพร้อมกันกับโครงงาน “บัตรไม่วสพาส (Muse Pass)” บัตรเดียวท่องเที่ยวได้ 56 พิธภัณฑ์ทั่วไทย ในราคาเดิมเพียงแค่ 199 บาท โดยผู้รับบริการเพียงแต่ดาวน์โหลด Museum Thailand Application และก็สมัครสมาชิกบัตร Muse Pass ก็สามารถเข้าพิพิธภัณฑสถานได้ไม่ต้องพกบัตรประจำตัว ทั้งยังมีหน่วยงานที่ร่วมมือสำหรับในการระบุสิทธิพิเศษอีกเยอะมาก เช่น หน่วยงานสวนพฤกษศาสตร์ สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ อื่นๆอีกมากมาย โดยตั้งความมุ่งหมายให้ราษฎรทั่วๆไป ผู้เรียน นิสิต นิสิต หันมาพอใจการท่องเที่ยวเชิงแหล่งศึกษา รวมทั้งผลักดันให้ชาวต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวพิพิธภัณฑสถานในประเทศไทยมากเพิ่มขึ้น

นอกจากนั้นยังมีแคมเปญ Museum Thailand Popular Vote ปี 2017 โดยชักชวนผู้พอใจเข้ามาร่วมโหวตลงคะแนนพิพิธภัณฑสถานที่ชอบใจในแคมเปญ “เลิฟ ไลค์ ฝ่า” เสาะหาพิพิธภัณฑสถานยอดฮิต 20 ที่จากทั่วทั้งประเทศ โดยเชิญให้พลเมืองทั่วๆไปได้มีส่วนร่วมสำหรับในการวินิจฉัยพร้อมลุ้นรางวัลพิเศษด้วยข้อตกลงกล้วยๆเพียงแค่เข้าเยี่ยมชมหน้าเว็บ www.museumthailand.com เลือกพิพิธภัณฑสถานที่ถูกใจ แล้วก็กด Like (จากรายการอาหาร Top Like) / View (จากรายการอาหาร Top View) ยิ่งกดมากยิ่งมีสิทธิ์มากมาย ร่วมลุ้นรับรางวัลผู้โชคดีร่วม “ฝ่า” กับทริปพิเศษสุดๆที่ไม่มีผู้ใดเคยจัดมาก่อน “6 พิพิธภัณฑสถาน 2 ภูมิภาค” ปริมาณ 2 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง ราคากว่า 150,000 บาท ระหว่างเวลาร่วมแผนการ วันนี้ – วันที่ 31 เดือนกรกฎาคม 2560 ดังนี้ผู้พอใจสามารถร่วมกิจกรรมเหมาะ www.museumthailand.com โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 เดือนกรกฎาคม 2560 ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมลุ้นรางวัลทริปท่องเที่ยวพิเศษ 6 พิพิธภัณฑสถาน 2 ภูมิภาค ปริมาณ 2 รางวัลๆ2 ที่นั่ง ค่ากว่า 150,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น