วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เช่ารถรายเดือน




การเช่ารถรายเดือน เป็นการให้บริการเช่ารถยนต์ระยะกึ่งกลาง ตั้งแต่ 1 ข้างขึ้นไป เหมาะกับลูกค้าที่อยากได้ใช้รถยนต์ที่อยู่ระหว่างการนำรถยนต์เข้าซ่อมแซม, ใช้ไว้สำหรับเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวชนบท หรือ ใช้สำหรับเพื่อการทำธุระต่างๆซึ่งจะช่วยทำให้ลูกค้าได้วางแผนใช้งานรถยนต์โดยตลอด ซึ่งได้ประโยชน์ในด้านราคาของรถเช่าทุกเดือน ที่มีค่าเฉลี่ยถูกกว่าการเช่ารถยนต์แบบรายวัน ได้ถึงจำนวนร้อยละ 40 อย่างยิ่งจริงๆ

รถเช่ารายเดือน BANANA Rent-a-carพวกเรายินดีเสนอการเช่ารถยนต์แบบทุกเดือน พวกเราพร้อมให้บริการรถเช่าทุกเดือนคุณภาพดี รถยนต์ของพวกเราเป็นรถยนต์ใหม่ทุกคัน ก่อนส่งรถยนต์ให้กับลูกค้า รถเช่าทุกเดือนของพวกเราจะผ่านการตรวจสอบความพร้อมสำหรับการใช้งานโดยกลุ่มช่างที่มีประสบการณ์ พวกเราพิจารณาความพร้อมสำหรับการใช้งานของรถเช่าทุกเดือนทุกคันตามมาตรฐานที่ผู้สร้างรถยนต์เสนอแนะมากยิ่งกว่า 20 รายการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าจะไม่มีปัญหาในระหว่างการเดินทาง

ท่านสามารถขับขี่รถเช่ารายเดือนไปทำธุระใกล้ไกล ไหนก็ได้ในประเทศไทย ไม่จำกัดระยะทาง ไม่จำกัดเวลา ขับสบายตามใจลูกค้า พอใจติดต่อเช่ารถรายเดือนกับพวกเรา ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ค่าใช้จ่ายในการเช่ารถยนต์ลดน้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับการเช่ารถรายวันถึง 40% และก็พวกเรายังมีนโยบายเตรียมพร้อมรถยนต์สำรองให้ลูกค้าใช้งานเมื่อเช่ารถรายเดือนไป แล้วมีปัญหาการใช้แรงงานหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างการใช้แรงงาน บริการช่วยเหลือรีบด่วนตลอดทั้งวันทั้งคืน ซึ่งข้อดีของรถยนต์ชนิด BANANA Rent-a-car จะเป็นรถยนต์ขนาดเล็ก ขับคล่องแคล่ว หาที่จอดรถง่าย แล้วก็ที่สำคัญประหยัดน้ำมัน แบบคุ้มสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น