วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แมนยูยื่นบวกอีก1แข้งจิ้งจอกว่าไง






แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษจัดเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์คนเก่งของ เลสเตอร์ สิตี้ ข้างหลังจบฤดูนี้ ด้วยการให้ค่าจ้าง 45 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,755 ล้านบาท) โดยที่จะแถม เจสซี่ ลินการ์ด ปีกผู้ดีอังกฤษให้ด้วย ตามรายงานของ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อชั้นหนึ่งของเมืองผู้ดี sbobet

แมดดิสัน เคยมีข่าวสารกับ "ปีศาจร้ายแดง" มาตั้งแต่ก่อนหน้าที่ผ่านมาแล้ว โดย โซลชา มั่นใจว่าหน้าแข้งวัย 23 ปี มีอีกทั้งความต้องการแล้วก็ความสามารถพิเศษที่ดี ซึ่งทำให้เขาเหมาะสมกับอนาคตของกลุ่ม แล้วก็ในขณะนี้เขาก็กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ด้วยกระบวนการทำไป 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 23 นัดหมายในทุกรายการ สมัคร maxbet

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะประเคนค่าแรงงานให้ แมดดิสัน มากถึงอาทิตย์ละ 150,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 5.85 ล้านบาท) ซึ่งนับว่ามากยิ่งกว่าที่เขาได้รับกับ เลสเตอร์ เวลานี้แทบ 3 เท่า เนื่องจากว่าตอนนี้ แมดดิสัน ได้ค่าตอบแทน 55,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 2.14 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ google

อย่างไรก็แล้วแต่ การที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นหรือเปล่ามันบางครั้งอาจจะขึ้นกับเรื่องที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ด้วย เพราะว่า แมดดิสัน ต้องการลงเล่นเกมชิงถ้วยบิ๊กเอียร์มากมายๆและก็ในช่วงเวลานี้ เลสเตอร์ มองได้โอกาสทำแบบนั้นได้มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะว่าพวกเขาด้อยกว่าผู้นำฝูงของตารางคะแนน ในเวลาที่กลุ่มของ โซลชา อยู่ในชั้น 5
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://le-te-r5r5r5.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น