วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะ แอตำบล มาดริด

คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะ แอตำบล มาดริด สวนกลับผู้ที่พูดว่ากลุ่มของตัวเองมัวแต่อุดในเกมเยี่ยม หงส์แดง โดยกล่าวว่าถ้าเกิดทำถ้าอย่างงั้นก็คงจะแพ้วายวอด พร้อมกล่าวว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการที่ชนะได้
คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติเตียนโก มาดริด ยอดสมาพันธ์ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน ตอบโต้บรรดาผู้ที่ติเตียน "ยี่ห้อหมี" ว่ามัวแต่ย้ำเล่นเกมรับในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด นัดหมายสอง ที่กองทัพ "ยี่ห้อหมี" บุกไปชนะ หงส์แดง 3-2 ในช่วงทดเวลา เมื่อวันพุธที่ 11 มี.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา  สูตร ไฮโล ออนไลน์

จากการที่ชนะมาก่อน 1-0 ในครั้งแรก ทำให้วันนั้น แอตำบล มาดริด มาย้ำเล่นเกมรับเป็นหลักในขณะธรรมดา โดยในตอน 90 นาทีของนัดหมายนั้น หงส์แดง ชนะไป 1-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดหมายเท่ากัน 1-1 รวมทั้งจำต้องวัดกันต่อในช่วงทดเวลา โดยถึงแม้ว่าในตอนนั้น หงส์แดง จะทำคะแนนเพิ่มได้ 1 ลูก แต่ว่า แอตำบล มาดริด ก็มาได้ 3 ประตู จนถึงชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัดหมาย 4-2 แต่ ในวันนั้นอีกทั้ง พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง, ฉันรูคนไม่ใช่น้อย แล้วก็แฟนบอลเล็กน้อยก็ว่ากล่าว แอตำบล มาดริด อย่างมาก ที่ไม่ยินยอมเปิดเกมบุกเท่าไรในขณะธรรมดา

ทริปเปียร์ เปิดเผยว่า "หลายๆคนมีแนวความคิดว่าพวกเราเป็นกลุ่มจอมอุด แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าพวกเขาหมกมุ่นกับกรรมวิธีเล่นของพวกเราในเกมกับ หงส์แดง เยอะเกินไป ถ้าเกิดคุณไปเยี่ยมตรงนั้นแล้วก็เปิดเกมบุกแลกเปลี่ยนกับ หงส์แดง แล้วล่ะก็ คุณก็จะแพ้เยิน 0-6"

"ผมไม่รู้เรื่องหรอกนะว่าคนอื่นคิดอะไรกันอยู่ ข้ารูบางบุคคลติเตียนเราที่พวกเราเน้นย้ำเล่นเกมรับ แต่ว่าพวกเขามุ่งหวังให้พวกเราไปเยี่ยมตรงนั้นแล้วเล่นเกมบุกอย่างนั้นหรอ โดยเฉพาะกับ หงส์แดง ที่กำลังจะมีฟอร์มที่สุดยอดแบบในขณะนี้เนี่ยนะ ? การจะไปเยี่ยมตรงนั้นน่ะคุณควรมีแผนที่ดี และก็พวกเราก็เอาอย่างนั้น พวกเราจำต้องเล่นเกมรับอย่างมาก แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือพวกเราชนะมาได้"

"พวกเราทราบว่าพอเพียงถึงตอนหนึ่งแล้วน่ะพวกเขาก็จะไม่มีแรงแน่นอนเพราะเหตุว่าพวกเขามานะวิ่งบีบคั้นพวกเราอย่างมาก และก็พวกเขาก็ใช้เรี่ยวแรงไปมากไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเราทราบว่าพวกเขาจะเล่นกันได้ช้าลง มันจะต้องใช้เวลาเกิน 100 นาทีก็จริง แต่ว่าพวกเราก็ชนะมาได้ 3-2 แต่ละคนจะสามารถพร่ำบ่นอะไรเกี่ยวกับพวกเราก็ได้ดังที่พวกเขาอยากได้ แต่ว่าพวกเรามีความคิดว่าแนวทางการทำแบบนั้น (ย้ำเล่นเกมรับ) มันเป็นของที่จำเป็นสำหรับเกมแบบงั้น พอเพียงผมอายุมากเพิ่มขึ้นแล้วน่ะมัน (การเน้นเล่นเกมรับ) ก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมรำคาญอีกต่อไปแล้วล่ะ หงส์แดง ทำคะแนนจากจังหวะที่พวกเขามีมิได้ รวมทั้งพวกเราก็เอาชนะพวกเขาได้ทั้งยัง 2 นัดหมาย แผนของพวกเรามันสำเร็จ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น