วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564

คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง ชี้เกมรับที่เข้มแข็งช่วยกลุ่มคว้าชัย

 




คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง ชี้เกมรับที่เข้มแข็งช่วยกลุ่มคว้าชัย ในเกมบุกเฉือน วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 กำหนดนี่เป็นสามแต้มที่สื่อความหมายยิ่งสำหรับ "ลิเวอร์พูล" ก่อนไปสู่ตอนพักเบรกกลุ่มชาติ

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง กล่าวสรรเสริญสมาชิกที่ช่วยเหลือกันเล่นเกมยอมรับได้อดทนมากมายๆภายหลังที่กองทัพ "ลิเวอร์พูล" บุกไปแทรกชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โมลินิวซ์ เกรียวกราวน์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


เกมนี้ทั้งคู่กลุ่มสู้กันอย่างใกล้เคียง สลับกันรุกสลับกันรับ โดย "ลิเวอร์พูล" มาได้ประตูชัยจากการยิงของ ดิโอหรูหรา โชต้า เด็กเก่า "สุนัขป่า" ช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บครึ่งแรก ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ หงส์แดง ขึ้นมารั้งชั้นหก โดยมี 46 แต้ม จากการลงแข่งขัน 29 นัดหมาย ตามหลัง เชลซี กลุ่มชั้นสี่ เหลือ 5 แต้ม


"เป็นเกมที่สู้เพื่อผลที่ได้รับจากการแข่งขันจริงๆเกมรับของพวกเราดีเลิศมากมาย พวกเราทำเป็นดีตลอดทั้งเกมเลย แต่ว่าผมรังเกียจตอนต้นเกม ที่พวกเราเล่นแบบไม่ค่อยตื่นตัว แต่ว่าเกมรับของพวกเราเยี่ยมที่สุดจริงๆมีการเล่นสวนกลับ รวมทั้งประตูที่ทำเป็นก็สวยงาม ซึ่งทีแรกๆผมรู้สึกว่า ผู้เฝ้าประตูของพวกเขา (รุย ขว้างตริสิโอ) จะคุ้มครองได้ แม้กระนั้นท้ายที่สุดบอลก็เข้าไป"


"ผมว่ามีจุดเด่นหลายสิ่งหลายอย่างจากเกมนี้ แต่ว่าในที่สุดสิ่งที่จำเป็นสุดเป็นสามแต้ม เพราะว่าพวกเราอยากได้ไปสู่ตอนโปรแกรมกลุ่มชาติแบบเชิงบวก และก็พวกเราก็ทำเป็นเสร็จ" ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจข้างหลังเกม


สำหรับนัดหมายถัดไปของ หงส์แดง เป็นเกมลีกนัดหมายบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวบุกไปเยี่ยม อาร์เซนอลในสังเวียนหน้าแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 ม.ย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น