วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ถึงเวลาจำต้องไป!ก็องเต้เล็งลาเชลซีโยกซบเรอัลมาดริด




ถึงเวลาจำต้องไป!ก็องเต้เล็งลาเชลซีโยกซบเรอัลมาดริด
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องคนสำคัญเชลซี เริ่มมองหาความท้าใหม่อีกรอบ ข้างหลังเล็งที่จะโบกไม้โบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมีเป้าหมายที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด สมาคมที่มี ซีเนดีน ซีดาน ที่ปรึกษาเพื่อนร่วมชาติจับบังเหียน

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี เล็งที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมีเป้าหมายที่จะไปเล่นให้กับ "กษัตริย์ชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ประเทศสเปน จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชั้นหนึ่งในประเทศอังกฤษ sbobet slot
กองกลางเลือดเฟร้นช์ เป็นนักฟุตบอลสำคัญของกองทัพ "สิงห์บลูส์" และก็ตอนนี้นักฟุตบอลปรับปรุงฝีเท้าเป็นอย่างมาก จนได้รับการกล่าวเยินยอว่าเป็นเยี่ยมในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก โดย ก็องเต้ ซึ่งได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 ยุค เริ่มคิดว่า เชลซี คงจะไม่อาจจะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์รายการสำคัญได้อีกแล้ว แล้วก็ทำให้เขาจะต้องมองหาความท้าใหม่
จากกรณีนี้ทำให้ "เดอะ ซัน" แถลงการณ์ว่า มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส วัย 28 ปี แสดงความอยากได้ต้องการจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นชมรมที่เขาจะได้ได้โอกาสร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งเพื่อนร่วมชาติ ช่วงเวลาเดียวกัน "โลส บลังโกส" ก็อยากได้ ก็องเต้ เพียงในขณะนี้ติดเพียงแค่เรื่องที่พวกเขาจะต้องยื่นข้อเสนอที่สมควรให้กับ เชลซี
ดังนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนเหม็นตุส เป็นสองชมรมที่แสดงความพอใจอยากได้ สมัยก่อนกองกลาง "จิ้งจอก" เลสเตอร์ สิตี้ เช่นเดียวกัน แต่ว่าดูราวกับว่านักฟุตบอลมีความประสงค์อย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปค้าหน้าแข้งในลีกเมืองวัวกระทิงดุมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น