วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ





โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ

ไม่ชอบใจที่กองทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ หงส์แดง 0-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนมกราคมก่อนหน้านี้ พร้อมกำหนดผิดหวังที่เห็นทีมเสียประตูแรกจากลูกตั้งเตะ sbo

"ลิเวอร์พูล" ได้ประตูขึ้นนำเมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดเตะมุมเข้ามา รวมทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กระโจนโหม่งเหนือกว่า แฮร์รี่ แม็กไกรว์ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างยอดเยี่ยม สำหรับช่วงหลัง เจ้าของบ้านได้โอกาสบวกประตูเพิ่มโดยยิ่งไปกว่านั้นจังหวะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ว่า ดาบิด เด เคอา บินปัดปลายมือก่อนบอลไปชนเสากระดอนออกมา

สำหรับแมตช์นี้ดูอย่างกับว่า "เดอะ เร้ดส์" 

จะจบเกมเพียงแต่ 1 ประตูแค่นั้น แม้กระนั้นด้วยความยอดเยี่ยมของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่เปิดบอลยาวให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าไปทำคะแนนตอกฝาโลงศพ ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับการเล่นเกม "แดงเดือด" ด้วย

โซลา เปิดใจข้างหลังจบเกมว่า "คุณไม่มีวันแฮปปี้เมื่อคุณแพ้เกมนี้ ประตูแรกมันน่าผิดหวังที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะ พวกเราจัดการกับจังหวะนั้นไม่ดีพอเพียง ผมมีความคิดว่าพวกเราผ่านจุดที่ลำบากในตอนต้นช่วงหลัง รวมทั้งในตอนครึ่งชั่วโมงในที่สุดพวกเราเล่นได้อย่างดียิ่งมากมายๆ"

"พวกเราได้โอกาสได้ครอบครองบอลเป็นส่วนมากในช่วงหลัง ไล่บีบคั้นพวกเขาจนถึงจำเป็นต้องไปตั้งรับ รวมทั้งสร้างจังหวะได้หลายคราว จังหวะหลักๆด้วย พวกเราสร้างแรงกดดันใส่พวกเขา ผมมีความคิดว่าพวกเขากำเนิดอาการหวาดหวั่น ต่อจากนั้นพวกเราพากเพียรที่จะดันเกมเพื่อตีเสมอ และก็โดนพวกเขาทำประตูนั้น" โซลชา กำหนด
สามารถติดตามข่าวสารได้ที่

le-te-r5r5r5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น